Tuesday, May 20, 2008

engin meðaumkun?!

Þegar þið vitið að ég er að skrifa bachelor af hverju kommentiði þá ekki? Vitiði ekki að ég tjékka bloggið sirka 30 sinnum á dag í von um smá líf á síðunni?



Finniði fyrir því hvað ég er orðin óþægileg manneskja?



Ég er farin að krefjast þess að lesendur bloggsins kommenti hjá mér, ég er farin að grátbiðja aðra bloggara að blogga oftar (hafði ekki góðar afleiðingar, sjá færsluna 'fyrir Huldufólkið' á www.blog.central.is/garparnir), ég er farin að skipta mér að félagslífi MA aftur (sjá hér) og ég er farin að pirrast yfir óaktífu fólki á Facebook, ég meina halló koma svo loada inn myndum, hættu með kærastanum, sendu 'good karma', joinaðu einhvern skemmtilegan hóp - I need some action!


Hvað segiði skiladagur eftir viku - er það eitthvað...

5 comments:

Anonymous said...

Hulda Pulda, thu aettir kannski ad vera med slokkt a netinu a medan a ritgerdarskrifum stendur....eda fa ther adderal. Joe er spauglaust ad fara i tjekk til ad sja hvort hann geti fengid thannig. Mer ofbydur, en samtimis langar mig lika i thannig... og hugsadi um thig lika, thu veist, god systir og vil deila. Verst er ad thetta er vist nokk ologlegt i Danmorku (gefur ad skilja)
sendi gott karma, svona old fashioned, bara med hugskeyti
koss
sys

Anonymous said...

Hahaha.. ég kannast svo alltof vel við þetta allt og trúðu mér - ég vorkenni þér innilega mikið af allri minni sál og hjarta! En það er þó farið að sjá fyrir endann á þessu :) ...og ég var að setja inn nýjar myndir á facebook... baaara svona in case þú værir í geðveiki þinni skyndilega orðin spennt fyrir að skoða myndir frá útilegu og hestamóti.. hrm.. :p
Gangi þér vel!!
Kv Elsa

Hulda hefur talað... said...

hahaha Elsa ég er svo löngu búin ad sjá myndirnar hahaha

Londonia said...
This comment has been removed by the author.
Londonia said...

Æ elsku kerlingin... ég var svo heppin að geta unnið í minni BA ritgerð þegar ég var að vinna í Þjóðarbókhlöðunni þannig að ég eyddi vinnutímanum mínum í hana :-) En ég reyndar vann alveg ógeðslega mikið þessa mánuði.
Ég tók uppá því að blogga aftur, ekkert merkilegt en þú getur bætt því við bloggsíðurnar sem þú skoðar til að drepa tímann... http://londonia.blogspot.com/ Og þar er linkur á gott blogg hjá Grumpu vinkonu minni - ein fyndnasta kona sem ég þekki